Dịch Vụ Booking Quảng Cáo Radio Năm 2023

Dù không sở hữu sức mạnh của hình ảnh như quảng cáo truyền hình. Quảng cáo radio vẫn mang trong mình sức mạnh tiềm tàng nhất định. Nếu được phát huy đúng lúc, đúng chỗ, quảng cáo radio sẽ là vũ khí vô cùng hiệu quả của các doanh nghiệp. Cùng quangcaoradio.info tìm hiểu về dịch vụ booking quảng cáo radio nhé!

Dịch vụ booking quảng cáo radio

Dịch vụ booking quảng cáo radio

Quảng cáo trên Radio là gì?

Quảng cáo trên radio là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ sử dụng kịch bản để nhắc đến sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những giọng đọc hay, những hiệu ứng âm thanh phù hợp. Một mẫu quảng cáo radio cũng có thể là một tiểu phẩm, một trích đoạn ngắn từ bài hát. Hay một đoạn trích từ những vở cải lương quen thuộc.

Các đoạn quảng cáo radio lồng ghép sản phẩm, dịch vụ giúp khán thính giả nghe đài hình dung được hình ảnh của nhãn hàng cũng như các chức năng quan trọng của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp mang đến.

Lợi ích quảng cáo Radio mang lại

Tiếp cận rộng rãi các tệp đối tượng khách hàng

Quảng cáo trên Radio cho phép doanh nghiệp có thể tiếp cận được hàng triệu khán thính giả mỗi ngày. Các đoạn quảng cáo radio với đa dạng hình thức phát và chương trình phổ biến. Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng từ nông thôn đến địa phương, từ các nhóm tuổi từ thiếu niên đến trung niên,…

Dễ dàng tương tác cảm xúc với khách hàng

Những mẫu quảng cáo trên radio với giai điệu vui tươi, âm thanh thu hút có thể tác động mạnh đến cảm xúc của khán thính giả. Đây chính là sức mạnh tiềm tàng của quảng cáo qua radio mang lại.

Tối ưu chi phí quảng cáo

So với hình thức booking quảng cáo trên truyền hình khá đắt đỏ. Booking quảng cáo radio giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách hiệu quả.

Xem thêm: Dịch vụ booking quảng cáo trên radio chuyên nghiệp

Quảng cáo Radio – Mảnh đất màu mỡ cho doanh nghiệp hiện nay

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, những hình thức quảng cáo thông thường không còn khiến khách hàng cảm thấy hứng thú. Vậy làm thế nào để tạo ấn tượng, gây dựng niềm tin, định vị thương hiệu nhãn hàng trong lòng khách hàng? Cùng với sự phát triển của các dịch vụ xe công nghệ như Grab, Gojeck, Be,…đã tạo cơ hội cho quảng cáo radio có đất dụng võ. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp không cần phải đầu tư chi phí “khủng” để quảng cáo trên sóng truyền hình. Giờ đây chỉ với việc booking quảng cáo radio với chi phí “hạt dẻ” doanh nghiệp đã có thể truyền tải thông điệp dễ dàng.

Quảng cáo trên radio sẽ vô cùng hiệu quả nếu doanh nghiệp chạy với một lịch trình liên tục. Và ngược lại việc quảng cáo radio sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn chỉ quảng cáo một hoặc hai tuần sau đó dừng lại. Khán thính giả sẽ cần có thời gian để làm quen việc nghe tên về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Khi nói đến độ dài của các quảng cáo, doanh nghiệp có thể sử dụng quảng cáo 30s, 45s, 60s. Lưu ý: Nếu cần, doanh nghiệp có thể thay đổi quảng cáo trên radio thường xuyên và miễn phí.

Xem thêm: Kênh radio VOV Giao Thông vị cứu tin cho giao thông đô thị

Dịch vụ quảng cáo radio tại ButVangCorp

ButVangCorp – đơn vị chuyên booking quảng cáo radio với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc với các cơ quan báo đài từ Trung ương đến địa phương.

Đến với dịch vụ booking quảng cáo trên Radio tại ButVangCorp, doanh nghiệp sẽ được:

  • Nhận mức chiết khấu vô cùng cạnh tranh trên thị trường
  • Tư vấn miễn phí chiến lược quảng cáo Radio phù hợp với ngân sách
  • Hỗ trợ giám sát và theo dõi phát sóng
  • Cung cấp đầy đủ chứng nhận phát sóng, hóa đơn VAT và những chứng từ liên quan
  • Đảm bảo minh bạch, chính xác
Liên hệ quảng cáo Radio

Liên hệ quảng cáo Radio

Share:

Leave a reply

0962786677